MCU Polycom tại UBND tỉnh Hoà Bình

Được sự tin tưởng của VNPT tỉnh Hoà Bình và UBND tỉnh Hoà Bình, Công ty TNHH Công nghệ và giải pháp TNT đã thực hiện cung cấp lắp đặt hệ thống máy chủ điều khiển đa điểm MCU Polycom tại UBND tình Hoà Bình.

Với yêu cầu được đề ra phải tích hợp được các dòng thiết bị đầu cuối của nhiều hãng khác nhau và những dòng thiết bị đầu cuối truyền thống đã sản xuất từ những năm 2008-2009 tới nay. Các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực Hội nghị truyền hình trực tuyến của Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp TNT đã thiết kế dòng Máy chủ điều khiển đa điểm MCU 1830 của hãng Polycom, Kịp thời giải quyết được việc tiết kiệm chi phí thay thế thiết bị cho các điểm đầu cuối.

Hiệu qua sau quá trình lắp đặt, cài đặt, tích hợp hệ thống thành công. Các dòng thiết bị đầu cuối tại toàn bộ các điểm cầu huyện, thị của tỉnh Hoà Bình hoạt động ổn định trên thiết bị điều khiển đa điểm MCU Polycom. Các phiên họp trực tuyến từ UBND tỉnh đến các UBND Huyện, thị trên toàn tỉnh Hoà Bình đã đáp ứng được kỳ vọng mà lãnh đạo tỉnh đã đề ra trước đó.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang rất phức tạp như hiện nay cần lãnh đạo tỉnh chỉ đạo nhanh chóng và kịp thời, hệ thống MCU Polycom của UBND tỉnh Hoà Bình đã và đang đáp ứng rất tốt, góp một phần không nhỏ vào khả năng chống lại dịch bệnh của tỉnh. Vì vậy tỉnh Hoà Bình là một trong những tỉnh đi đầu cả nước về khả năng chống dịch bệnh Covid-19.

Mọi thắc mắc và tư vấn về Giải pháp truyền hình trực tuyến Polycom, Giải pháp CCTV, Network, màn hình VIDEO WALL, LED, màn hình LCD, màn hình tương tác, màn hình Chuyên dụng Hotel Tivi các bạn có thể liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP TNT

Hotline: 0942 072 349 (Đinh Ngọc Long – Trưởng phòng Kinh Doanh)

TƯ VẤN NHIỆT TÌNH – KỸ THUẬT TRÁCH NHIỆM – GIÁ CẢ HỢP LÝ

Điều hướng bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *